[Vol 9] A tale of two Rainie

Album vol 9 được phát hành ngày 12.12.2014 gồm có 3 phiên bản. Giá của bản đặt trước mua trước ngày phát hành là 800k, còn mua sau ngày phát hành là 1tr2 nhé, đây cũng gọi là sự ưu tiên để hút lượng lớn ng` đặt trước, nhưng điều này ko do mình đặt ra mà lệ thuộc phía bên Đài, giá đã bao gồm phí ship trong nước cho các bạn rồi nhé.

1. Phiên bản đặt trước (A) Điềm tĩnh gồm 1 CD, photobook, khung ảnh và 6 tấm ảnh. Giá 1tr2

Phiên bản A

2. Phiên bản đặt trước (B) Vô kỉ gồm 1 CD, photobook, khung ảnh và 6 tấm ảnh. Giá 1tr2

Phiên bản B

3. Phiên bản thường gồm 1 CD và photobook. Giá 750k

Phiên bản thường

Cách thức thanh toán: bạn chuyển khoản, hoặc gửi tiền vào tài khoản hoặc giao tiền trực tiếp trước cho mình, mình mới đặt hàng cho bạn được. Order online thì chủ yếu tin nhau là chính, bạn cần thì mình ghi giấy xác nhận cho bạn. Chứ bạn hỏi mình làm sao để bạn tin mình được thì mình bó tay.

Bạn nhắn vào số này hộ mình: 01267241857. Lưu ý là mình chỉ nhận trả lời tin nhắn, ko bắt máy cuộc gọi vì mình cũng rất bận, mình phải đi làm nữa.

2 thoughts on “[Vol 9] A tale of two Rainie

Leave a Reply

