Dương Thừa Lâm: Không thể làm “Giáo chủ khả ái” trọn đời

Chiều qua Dương Thừa Lâm đã tham gia 1 hoạt động từ thiện tại trường học ở Thượng Hải. Cô đã trở thành 1 cô giáo âm nhạc, mang đến buổi học thú vị cho các em nhỏ vùng núi. Cô thạm chí còn bày tỏ lời mời các em nhỏ sẽ trở thành khách mời trong liveshow Love Voyage sắp tới vào tháng 7 của cô khi có điểm dừng ở Thượng hải.

Nói tới việc đưa Love Voyage đến với nội địa, Dương Thừa Lâm khẳng định: Tôi không thể cả đời chỉ là giáo chủ khả ái, tôi dùng sinh mạng của mình để đem lại những màn diễn tuyệt vời nhất, đó chính là lời cảm ơn giành cho các fan đã ủng hộ tôi suốt 13 năm qua

Tâm sự tiếp,Dương Thừa Lâm nói:Liveshow có chủ đề về tình yêu.Hôm nay các em nhỏ đã giành cho tôi rất nhiều tình yêu thương, tôi muốn dùng liveshow này để báo đáp mọi người. Có 1 điều rất kì diệu,chính là nhìn thấy các em nhỏ cười rạng rỡ, giành tình cảm giản đơn chân thành cho tôi, cảm thấy rất ấm áp, vô cùng xúc động

Nói tới khách mời của đêm diễn tại Thượng Hải,Dương Thừa Lâm hé lộ đôi chút khiến mọi người chờ đọi 1 điều bất ngờ – sẽ là 1 nghệ sĩ nam.Khi bị hỏi liệu có phải Vương Tử, cô nói:Tôi không biết hiện giờ công ty đã thỏa thuận được với người đó được bao nhiều %, chúng tôi rất xa lạ nhưng lại thường xuyên cùng xuất hiện trên 1 sân khấu nhưng sự kết hợp trên sân khấu sẽ hứa hẹn đặc biệt

Leave a Reply

