Dương Thừa Lâm làm khách mời biểu diễn tại show của tạp chí Next

Dù sức khỏe chưa hồi phục nhưng Dương Thừa Lâm vẫn vui vẻ tham gia hoạt động biểu diễn của báo Next.Cô biểu diễn 2 ca khúc Wang Le và Wei Ai Qi Cheng.Chia sẻ về việc luyện tập cho liveshow, cô nói:Những chiêu mới cho tôi cảm giác mình như lính hải quân vậy.Tuy nhiên cái lo lắng hơn cả chính là phần đánh đàn tôi gần như đã quên hết,giờ phải chuẩn bị tập lại

Lần đi Hawaii vừa qua, Dương Thừa Lâm đã mua nhiều quà cho 2 cháu của mình,đồng thời cũng sắm thêm chiếc túi,cô cười nói:Mua cho tôi cũng giống như cho mẹ,vì 2 chúng tôi sẽ dùng chung.

Ngoài ra lịch Love Voyage Tour được biết đã được xếp kín đến cuối năm 2013

Dương Thừa Lâm gặp 1 ngôi sao khác tại đêm diễn, nữ ngôi sao này khẳng định giọng ca của cô:Khả năng ca hát của cô ấy rất tốt, lại còn có thể chan chứa cảm xúc, rất tự nhiên

Leave a Reply

