Dương Thừa Lâm gửi lời tới người hâm mộ

Cô chia sẻ nguồn gốc của việc quay VCR này:

“Gần đây, đầu óc tôi luôn suy nghĩ không ngừng!Nó chứa đựng rất nhiều cảm giác, và cũng chứa đầy vô vàn âm thanh!Có những điều tốt đẹp, và cũng có cả những điều không vui…Vì thế mà tôi đã nhờ công ty giúp tôi ghi hình lại VCR này! Có lẽ việc bày tỏ mọi suy nghĩ trong lòng tới mọi người là điều không thể, nhưng ít nhất, là tôi đã chia sẻ được với mọi người! Vì các bạn, đều là những người bạn giấu tên của tôi! Tôi đã cất giấu rất nhiều điều từ đáy lòng mình!

Đêm 23.3 tới tôi nhất định sẽ vẫn mang theo thái độ ấy để biểu diễn “Dùng mạng sống để truyền bá tình cảm” Hy vọng tôi có thể khiến mọi người xung quanh biết được rằng, yêu thích Dương Thừa Lâm không phải là điều ngốc nghếch hay mù quáng! Càng hy vọng, các bạn có thể biết rằng “Yêu thích Dương Thừa Lâm là điều xứng đáng”

P.S Nội dung clip sẽ được Vsub trong thời gian sớm nhất

Leave a Reply

