Dương Thừa Lâm trở thành Giáo chủ Contact Lens

Từ 2006 đến nay, trong 6 năm liên tục Dương Thừa Lâm luôn là người đại diện phát ngôn cho sản phẩm kính áp tròng của CIBA VISION, đây cũng chính là ki lục, đưa cô trở thành người đại diện có tuổi thọ dài nhất cho 1 hãng contact lens. Sản phẩm của hãng có mặt tại khắp Đài Loan, Hongkong, Thái Lan, Malaysia, Singapore và Indonesia.

Dương Thừa Lâm tâm sự: Tôi có sự nhạy cảm cao với màu sắc, tùy tình huống sự kiện sẽ dùng lens với màu sắc khác nhau vì thế sản phẩm của CIBA đã trở thành vũ khí bí mật của tôi. Màu cam chính là 1 trong những màu tôi ưa thích nhất. Nó cũng là màu may mắn của tôi. Ngoài lúc có công việc, tôi ra ngoài thường không trang điểm, nhưng để trông cho có thần sắc tôi vẫn dùng contact lens

Leave a Reply

