Dương Thừa Lâm: Tôi không thể “hở hang”

Dương Thừa Lâm khẳng định Love Voyage tại Đài loan sẽ có sự đổi mới cả về tạo hình và ca khúc.Cô cũng thừa nhận bản thân không thể chấp nhận việc mình sẽ mặc trang phục hở hang.Lý do không phải không tự tin về cơ thể mình mà cô cho rằng mình mắc bệnh “chướng ngại về tâm lý”

Ngay lúc luyện tập cho show lần này,nhiều bạn bè đã nói tôi nên từ chối với công ty:Họ đều rất thương tôi nhưng tôi không phải là người có thể nói ra ba chữ “không làm được”

Ảnh: http://ent.sina.com.cn/y/2013-01-17/11583837884.shtml

Leave a Reply

