Dương Thừa Lâm thổn thức khi xem băng ghi hình Love Voyage Tour

1011

Dương Thừa Lâm tâm sự trên blog của cô:

Tôi vẫn chưa ngủ…2,3 hôm nay đều ốm nhưng buổi tối đều thức xem băng ghi hình 3 đêm diễn tại Hongkong.Mục đích là để tìm ra những điểm còn chưa ưng ý và hy vọng buổi diễn sau lại tốt hơn buổi diễn trước!Hiện giờ xem tới đoạn Coco Lee làm khách mời của tôi!Mắt tôi ướt nhòa!Mọi người có biết sự kiện này quan trọng đến nhường nào với tôi không?Dù là khi tổng duyệt hay lúc biểu diễn,giờ khi xem băng ghi hình tôi cũng không thể kìm nén xúc động!Một lân nữa cảm ơn chị đã cùng em thực hiện Chuyến khởi hành vì tình yêu này!

Rang sáng khi xem tới buổi diễn thứ 3,tôi đã ngủ mất!Sáng này dậy xem tiếp!Và tôi nhìn thấy người bạn trọng tình trọng nghĩa của mình, A Sa.Sau khi kết thúc công việc ở Đài Loan, đã lập tức đáp chuyến bay về Hongkong để cổ vũ cho tôi.Tôi,mắt lại ướt nhòa.Cám ơn cô ấy đã thực hiện Chuyến khởi hành vì tình yêu của tôi.Mong cô ấy được là người hạnh phúc!

Leave a Reply

