Dương Thừa Lâm và La Chí Tường cùng không tin vào ngày tận thế

CÙng nhau xuất hiện trong hoạt đông của hãng phần mềm WeChat, Dương Thừa Lâm và La Chí Tường đã mang đến món quà NOel sớm cho các fan của mình

Nói về lời đồn ngày tận thế, La Chí Tường cho biết:Tôi nghe bạn bè nói ngày tận thế thực sự là ngày 22 cơ!Nhưng tôi chẳng có chút cảm giác nào, mọi người cũng đừng mê tín.Hãy biết trân trong yêu thương người xung quanh mình. Dương Thừa Lâm thì hài hước nói:Nếu hôm nay mà là ngày tận thế,rồi chúng tôi bất ngờ ko xuất hiện thì mọi người sẽ thế nào nhỉ?!

Dương Thừa Lâm vừa hoàn thành tour diễn của mình tại Hongkong,khi tham event rõ ràng có chút mệt mỏi.Cô nói:Gần đây quả thực rất mệt,vừa về đến Đài Loan là không thể nghỉ ngơi. KHi bị hỏi về tin đồn với Vương Tử,cô giải thích:Chúng tôi là những ng bạn rất tốt của nhau,mong mọi người đừng nghi ngờ tình bạn này!

Leave a Reply

