Dương Thừa Lâm gửi lời cảm ơn và nhắn nhủ tới người hâm mộ

Vào rạng sáng 17.12, khi đêm diễn thứ 3 vừa kết thúc, Dương Thừa Lâm đã lập tức update QQ Blog:

Trạm Hongkong, thành công tốt đẹp!Thật là lưu luyến!Cảm giác như tôi vẫn đang đứng trên sân khấu~3 đêm diễn đem lại cảm xúc khác nhau!Dù bạn là khán giả của đêm diễn nào, tôi cũng vô cùng cảm ơn vì các bạn đã cổ vũ, ủng hộ!Không có các bạn, các đêm diễn sẽ không thể thành công đến vậy!Yêu mọi người, rất yêu!

Và hôm nay cô nhắn nhủ thêm:

TÔi vẫn cảm thấy rùng mình khi nhớ lại từng giây phút của 3 đêm diễn.Cám ơn các bạn , những người đã yêu thương tôi!Sức khỏe tôi chịu đựng được,mọi người đừng lo!Những vết mẩn đỏ trên mặt sẽ dần dần biến mất thôi,đừng sợ hãi!Chúng ta hãy tiếp tục lăng im trong thế giới vô thanh nào!

Leave a Reply

