[Love Voyage Tour – Night 2]Khách mời đặc biệt La Chí Tường:Em định tuyên chiến với anh hả?

Chứng kiến những màn biêu diễn như tạp kỹ của Dương Thừa Lâm trong concert Love Voyage, La Chí Tường khen ngợi:Cả 2 hôm đều thử thách những giới hạn mới, định tuyên chiến với anh sao?

Trong gần 3 tiếng đồng hồ của đêm diễn, Dương Thừa Lâm không ngừng thử thách chính mình.Ngoài màn diễn mở màn treo mình trên không, sau đó là hát trong tư thế “trồng cây chuối”,lúc encore, Dương Thừa Lâm còn ngâm mình trong bồn tắm tới 30 giây dù thời tiết chỉ 15 độ. Cô là nữ nghệ sĩ đầu tiên thực hiện việc “tắm bồn” này.Hình ảnh này cũng rất đẹp, với dòng chữ hiện lên phía sau:”Cám ơn mọi người đã luôn bên tôi trong suốt chuyến đi này, tôi sẽ trở nên dũng cảm hơn dù cuối cùng có phải trở về với thế giới vô thanh

Dương Thừa Lâm khá tự hào vì đã thực hiện 1 đột phá với chính mình khi mặc trang phuc khá lộ liễu trong đợt liveshow này,cô đùa:Tôi đâu có khác với Beyonce nhỉ?!


Nói về sự tham gia của LA chí Tường: Dương Thừa Lâm luôn miệng nói cô thật sự cảm thấy không quen,vì hôm nay anh lại là khách mời của cô.Những lần trước cô luôn là người được mời. Cô cũng giới thiệu La Chí Tường là ngừoi bạn thân “chán ngấy”, nói lái của tên bài “Người bạn thân giấu tên” để trêu đùa anh. La Chí Tường hết lòng biểu diễn,phần biểu diễn độc chiêu thường do La Chí Tường làm khi hát ca khúc Wang Jian Wang cũng được anh bất ngờ nhường lại cho Dương Thừa Lâm!

Với tư thế là chủ nhân của đêm diễn, Dương Thừa Lâm cũng đã chủ động nắm tay La Chí Tường khi vị khách mời đặc biệt này xuất hiện

Leave a Reply

