[Love Voyage Tour]Hơn 2 triệu đô tiền vé cho 3 đêm diễn hoành tráng

Thiên hậu toàn năng Dương Thừa Lâm đã mở màn cho Love Voyage Tour của mình vào đêm 14 tại sân khấu Hồng Quán (hongkong) với sự tham gia của 10 nghìn fan hâm mộ. 3 đêm diễn sẽ có tổng số 30 nghìn khán giả, thu về cho SONY số tiền vé là 60 triệu (> 2 triệu USD)

Do nhiều áp lực mà hơn nửa tháng nay Dương Thừa Lâm luôn bị mất ngủ: Tôi luôn bay bổng, và mỗi lần lại chiến thắng bản thân mình, hôm nay tôi sẽ đáp xuống cùng các bạn!

Với hơn 30 ca khúc, số tiền đâu tư cho âm thanh ánh sáng là 60 triệu.Công ty sử dụng 1500 tấm đèn LED.Số tiền cho trang phục cũng leent ới 6 triệu

Giải thích cho việc hát Dai WO Zou ở tu thế ngược, DTL hài hước nói:Lần nào hát ca khúc này tôi cũng khóc vì cảm động,nhưng tôi thực sự ko muốn khóc tẹo nào nên quyế định hát ngược thì sẽ ko khóc được

Số tiền bảo hiểm mua cho DTL ở đêm diễn cũng lên đến 100 triệu.

Leave a Reply

