Dương Thừa Lâm blog kỉ niệm 13 năm vào nghề

Lại 1 năm nữa trôi qua!Ngày 16 tháng 11, là ngày kỉ niệm tôi chính thức vào nghề!Đúng vậy, đã bước vào năm thứ 13 rồi!Hãy nhìn ngắm tôi của lúc 16 tuổi?Không khác nhiều với bây giờ chứ?Hihi..tôi biết nhiều người trong số các bạn không phải bắt đầu chú ý tới tôi, yêu thích tôi, ủng hộ tôi và hiểu tôi ngay từ những ngày đầu!Nhưng, dù bạn bắt đầu từ lúc nào thì tôi cũng vô cùng cảm kích!Tôi sẽ tiếp tục đền đáp tình yêu của các bạn bằng những phần biểu diễn chân thành nhất

Leave a Reply

