Thái Y Lâm và Dương Thừa Lâm, Phan Vĩ Bá yêu ai hơn?


Hai nữ nghệ sĩ đều từng có tin đồn với Phan Vĩ Bá, hai người cũng là nữ nghệ sĩ mà anh ngưỡng mộ

Các phóng viên đã đưa ra câu hỏi cho anh:Nếu Dương Thừa Lâm và Thái Y Lâm cùng rơi xuống nước thì sẽ cứu ai trước? Vi Bá đã nói:Chẳng cứu ai cả!THái Y Lâm chẳng phải giỏi thể thao lắm ư,nếu múa trong nước chắc sẽ đẹp lắm. Nói tới Dương Thừa Lâm nói:Tôi và cô ấy quá thân,nếu nói tôi yêu thầm cô ấy hay thích thì cũng được vì cô ấy là bạn thân của tôi.Mỗi lần phỏng vấn,tôi sẽ đều trả lời tôi rất ngưỡng mộ cô ấy,nhất là ở điểm nỗ lực và cố gắng

Anh cũng khẳng định với 2 người, họ chỉ là bạn bè

Leave a Reply

