Hứa Vỹ Ninh xuất hiện tại buổi kí tên album mới của Dương Thừa Lâm – Hai cô bạn thân hôn nhau!

Ngày 1.9, ngoài việc anh bạn thân Phan Vĩ Bá cùng làm event ở ngay bên cạnh, cô bạn thân Hứa Vỹ Ninh của cô cũng xuất hiện để ủng hộ bạn mình. Dương Thừa Lâm còn cùng Hứa Vỹ Ninh thể hiện nụ hôn đồng giới trong bộ fim Người Mong Hạnh Phúc

Khi Hứa Vỹ Ninh xuất hiện, Dương Thừa Lâm có khen cô bạn: Thân hình cô ấy cực đẹp!Cô nói thêm: Nhìn thấy bạn mình hạnh phúc thì còn cảm thấy vui hơn cả bản thân được hạnh phúc và nghịch ngợm trêu:Mau chia sẻ chút hạnh phúc cho mình với

Hỏi vè sự cạnh tranh sắp tới với Phan Vĩ Bá, cô nói: Dù chúng tôi là bạn thân, từng đóng chung fim nữa nhưng khi lên chiến trường thì sẽ không phân địch bạn, không hề run sợ!

Hỏi thêm về việc có vẻ gần đây Dương THừa Lâm thường xuyên thực hiện những nụ hôn đồng giới.Cô nói:Tôi được gọi là Dương Đại Ca, bạn bè xung quanh hầu như tôi đã hôn hết rồi!. Tôi không lo chuyện hôn đàn ông mà không có cảm giác. Hiện tôi đang single vì thế có thể hôn bất cứ nơi nào, đợi tới khi có người quản rồi thì sẽ không thể như vậy được nữa

Leave a Reply

