Dương Thừa Lâm chê Hạ Quân Tường “gia trưởng” – Hôn Phan Vĩ Bá buồn nôn!

Trong khi ghi hình cho show Đã học đại học chưa? để tuyên truyền cho album mới, Dương Thừa Lâm được MC khen ngợi: Không chỉ là 1 ca sĩ hot bán chạy album mà còn là ảnh hậu, đúng là nghệ sĩ toàn năng. Điều MC tò mò chính là trong các nam chính từng đóng fim với cô như Hạ Quân Tường, Phan Vĩ Bá, Tiểu Trư va Trương Hiếu Toàn, thì ai là người cô thực sự bị trúng điện?

Không ngờ Dương Thừa Lâm cho biết:Tin đồn giữa nam nữ diễn viên chính trong fim thần tượng, đa phần của tôi đều là giả!Vì tôi quá thân với bọn họ nên chẳng thể nào trúng điện được!

MC không thể kiềm chế sự tò mò, hỏi tiếp:Vậy trong 4 người họ cũng phải có người là mẫu hình lý tưởng chứ? Sau một hồi suy nghĩ, DTL nói:Bon họ đều coi tôi là con trai, còn nói chuyện thân hình con gái với tôi, thế thì sao mà có cảm xúc được! Sau đó cô phân tích khá kĩ các bạn diễn của mình: Tiểu Mĩ vô cùng trọng nghĩa khí, là bạn thân, nhưng quá gia trưởng nếu mà yêu nhau thì anh ấy sẽ quản nhiều thứ lắm!

Về nụ hôn với Vĩ Bá trong fim, cô nói: Tôi và anh ấy quá thân, hai người mặt sát vào nhau là buồn nôn rồi!Còn ngại hơn ấy!Lần đâu khi quay hôn nhau, 2 người luôn cầm giấy vệ sinh chuìm ồm, đạo diễn từ mắng phải chuyển sang nói ngọt “xin hai người cố gắng quay cho xong nào!” Thực sự là tốn nhiều thời gian mới hoàn thành cảnh quay!

Về Tiểu Trư, DTL nói “hai chúng tôi từ ghét nhau đến việc có thể hợp tác trong mọi lĩnh vực dù khi hôn nhau vẫn sẽ rợn gai ốc nhưng đều cố gắng 1 lần là xong. Với Trương Hiếu Toàn,: Chúng tôi là anh em,khi cùng đi tuyên truyền, anh ấy chẳng nói gì, đều do tôi lên tiếng trước

MC không chịu thu hỏi dồn:Nếu như có ngày lạc trên hoang đâỏ không người và phải chọn 1 người để chung sống, sẽ chọn ai? Không ngờ DTL nói: thế thì diệt vong tuyệt chủng rồi!

Về trưởng hợp Tiểu Quỷ, dù khi yêu nhau nhưng DTL vẫn kiên quyết không nắm tay vì sợ bị người khác phát hiện dù khi đó cô vẫn chưa nổi tiếng!

Leave a Reply

