Dương Thừa Lâm: “Tôi mong muốn được sống thật tốt một lần”

Với sự chăm chỉ cố gắng làm việc, tiểu thiên hậu Dương Thừa Lâm ngày càng có giá trị cao trong lang giải trí.Cô bất ngờ cho rằng ở tuổi 28, cơ thể của cô đang ở tình trạng báo động:Chiến đấu đã lâu rồi, giờ tôi mong muốn bước từng bước, dư tính cho bản thân và sống thật tốt một lần

12 năm trong nghề, riêng năm nay DTL có được 16 mẫu CF với số tiền lên đến 120 triệu tệ. Vài ngày trước khi quay MV, do lúc nghỉ ngơi không chú ý nên cô đã ngồi phải tay cầm ghế sofa dẫn đến bị chấn thương đốt sống.Lập tức DTL phải xin nghỉ 3 tiếng đồng hồ đi gặp bác sĩ, bác sĩ đã phải thốt lên:Cơ thể này hỏng rồi!Ý của bác sĩ là không chỉ riêng đốt sống cụt, mà toàn cơ thể cô đều có vấn đề!

Với album mới Người Mong Hạnh Phúc, Dương THừa Lâm đem lại hình ảnh khá khác biệt so với fong cách trước đây.Cô tâm sự,thời điểm đầu năm nay,bỗng nhiên có suy nghĩ muốn đi từng bước thật chậm,theo đuổi suy nghĩ của riêng mình.Ngay cả khi bị thương cô vẫn cố làm việc,đến mức quản lý của cô phải mắng:Cứ thế này thì không làm nghệ sĩ được nữa đâu!

Dương Thừa Lâm kể chuyện vết thương của mình:Thật ngu ngốc!Khi đó quay MV được một lúc thì đoàn fim nghỉ ngơi, tôi vì muốn ngồi nghỉ trên ghế sofa nên đã không chú ý dẫn đến đập xương sống vào thành ghế.Lúc đó đau và có cảm giác buồn nôn nhưng tôi chỉ có thể kêu lên Ay ya

Có nhân viên trong đoàn hỏi chuyện gì thì tôi lại giả bộ không có gì và tiếp tục làm việc.Cho tới lúc ko thể ngồi và di chuyển được nữa,tôi đành phải nói sự thật với mọi người. Khi được đưa đi khám, bác sĩ nói toàn cơ thể tôi đều có vấn đề. Tôi liên hỏi lại 5 năm trước (quay Bất lương tiếu hoa) bác sĩ bảo cơ thể cháu không sao cơ mà. Bác sĩ liền nói lúc đó thì không nhưng bây giờ thì hỏng cả người rồi!

One thought on “Dương Thừa Lâm: “Tôi mong muốn được sống thật tốt một lần”

  1. Khổ thân bà chị tôi. Thương thế 
    Sao lại làm việc chăm chỉ đến mức quên bản thân mình thế này 
    Chị cứ thế này làm fan đau tim chết mất 

Leave a Reply

