Dương Thừa Lâm viết blog chúc mừng người make up của mình được cầu hôn

Chia sẻ cùng mọi người niềm vui của tôi!Chị em tốt của tôi, cũng là make up của tôi Giai Huệ ngày hôm nay đã chấp nhận lời cầu hôn của bạn trai cô ấy!Thật vui mừng cho họ!Bạn trai cô ấy,à không, phải thay đổi cách xưng hô, là vị hôn phu của cô ấy hôm nay đã cố tình bay đến Hongkong, đầy tận tâm tạo ra một chuyến đi cầu hôn hoàn hảo!Có thể chứng giám cho hạnh phúc của họ, tôi cũng vô cùng hạnh phúc!Mong mọi người cùng chúc phúc cho họ!

Leave a Reply

