Dương Thừa Lâm kí tiếp hợp đồng với SONY – Trở thành “Đại tẩu”

Ngày 17.8 là thời điểm Thiên hậu toàn năng Dương Thừa Lâm chính thức phát hành album thứ 7 – Người Mong Hạnh Phúc.Chiều hôm nay công ty SONY ngoài việc đầu tư 1 triệu tệ để tổ chức lễ họp báo,họ còn chính thức công bố tin về việc Dương Thừa Lâm đồng ý tiếp tục kí hợp đồng với công ty.Suốt 7 năm qua, từ 1 giáo chủ khả ái trở thành thiên hậu toàn năng như ngày hôm nay.SONY không những giành nhiều tình yêu thương cho Dương Thừa Lâm mà còn giúp cô trở thành 1 trong những nghệ sĩ được các hãng và giới báo chí yêu thích nhất

Dương Thừa Lâm cũng lập cho bản thân mình nhiều thành tích tốt với sự cố gắng chịu khó thử thách chính mình.Nói tới cái duyên âm nhạc của mình với SONY,Dương Thừa Lâm cười cho biết:7 năm qua tôi không hề mệt mỏi, là chính tôi mong muốn tiếp tuc được dựa vào SONY.Sau này tôi sẽ cố gắng hơn nữa để chứng minh rằng tôi đáng để đầu tư. Sau này các bạn mới của SONY hãy gọi tôi là Dại tẩu nhé!

Buổi họp báo tuyên bố gia hạn hợp đồng hôm nay được tổ chức như 1 lễ thành hôn,phía SONY cũng đem tặng Dương Thừa Lâm 3 món vật, trong đó có chiếc nhẫn kim cương 1.1 kara. Dương Thừa Lâm cho biết sẽ để giành chiếc nhẫn này cho chồng tương lai

Leave a Reply

