Đầu tư tiền triệu cho chuyến đi chụp bìa album tại Paris

Album thứ 7 của Dương Thừa Lâm có tên gọi Người mong hạnh phúc – Xiang xing fu de ren đã chính thức cho công bố một số tấm ảnh chụp tại Paris.Dương Thừa Lâm hiện với vị thế nhất tỷ tại công ty SONY,đã được đầu tư 4 triệu tệ cho chuyến đi Pháp, trong đó 1 triệu tệ cho tiền ăn ở của đoàn gồm 16 người,2 triệu tệ cho 10 bộ trang phục,1 triệu tệ cho chi phí thợ chụp hình và make up.

Còn nhớ,số tiền đầu tư cho album vol 1 Aimei năm xưa của Dương Thừa Lâm chỉ vẻn vẹn 500 nghìn tệ,con số hiện giờ gấp 8 lần cho thấy sự coi trọng cũng như vị trí của Dương Thừa Lâm hiện tại.Dương Thừa Lâm bày tỏ suy nghĩ của mình:Cảm ơn sự coi trọng cũng như tình yêu thương mà công ty giành cho tôi.Tâm trạng tôi vô cùng hưng phấn nhưng cũng cảm thấy áp lực nhất trong bao năm qua”

Album Người mong hạnh phúc truyền đạt khung cảnh hạnh phúc,trong đó single đầu tiên có tên gọi Đã quên rồi – Wang le vô cùng phù hợp với tâm tư tình cảm của Thừa Lâm,lời bài hát nói tới việc “Nghe nói rằng, em sẽ tìm lại được nụ cười sau những giọt nước mắt đau khổ…đã quên rồi mong muốn được yêu, và em giờ không còn quan tâm nữa…”

Trong quá trình thu âm,Dương Thừa Lâm nhiều lần nghẹn ngào,thậm chí còn phát bệnh dị ứng,người chế tác yêu cầu cô hít thở sâu,không khí trong phòng thu trở nên lạnh lẽo,không ai lên tiếng,sau 5 phút Dương Thừa Lâm là người đầu tiên nói chuyện:Tôi ổn rồi,bắt đầu lại nhé!Điều này như khiến mọi người cảm thương cho sự kiên cường trong tình cảm của cô

Chuyện sự nghiệp và gia đình của Dương Thừa Lâm hiện tương đối ổn định,chỉ duy chuyện tình cảm vẫn còn trống không nhưng cô cho rằng:Học được cách quên đi những giọt nước mắt và nụ cười thì cuối cùng mới có thể trở thành người hạnh phúc được”. Cô muốn chia sẻ quan niệm này với mọi người thông qua album nhạc mới.Album dự kiến pre order vào ngày 1.8 với 2 phiên bản “Quên đi nụ cười” và “Quên đi nước mắt”,tặng kèm photo album 36 trang chụp tại Paris.Dương Thừa Lâm cười nói:Dù tình cảm tôi còn trống vắng nhưng lần này tôi mang lại cho các bạn những bức ảnh tuyệt đẹp,mỗi tấm ảnh đều có ý tưởng riêng,thể hiện được trọn vẹn sự lãng mạn của Paris”

Lần đầu tiên chụp hình album tại kinh đô thời trang,Dương Thừa Lâm cũng thể hiện fong cách thời trang lãng mạn của mình.Điều thú vị là cô không chịu ảnh hưởng của việc khác múi giờ,hăng say với việc tìm các món ăn ngon,khiến manager còn lo lắng cô sẽ bị mập,nhưng Dương Thừa Lâm vẫn hết sức ngoan cố nói:Em đang đi tìm kiếm hạnh phúc của mình mà!

Người chụp hình đã nói đùa với cô:Tại sao phải trở thành người hạnh phúc chứ?Em đang là người hạnh phúc mà!

Một câu chuyện thú vị khác,khi Dương Thừa Lâm có dịp thử rượu vang đỏ ngắm mặt trời lặn tại Paris thì có 1 chàng trai tiến tới cụng ly.Dương Thừa Lâm ngỡ rằng mình có sức hấp dẫn nhưng thực ra đó chỉ là fong cách của người Pháp,sau câu chuyện Dương Thừa Lâm thổ lộ:Có lẽ với họ thân hình của tôi vẫn chỉ là người chưa đến tuổi thành niên…

Trog chuyến đi Dương Thừa Lâm cũng tiêu 100 nghìn tệ để mua tặng mẹ mình chiếc túi hàng hiệu:Phải có hiếu với mẹ chứ!Vì mẹ là người nắm giữ kinh tế trong nhà tôi mà!

Leave a Reply

