Dương Thừa Lâm bắt đầu che dấu kiểu tóc mới cho vol 7?

Dương Thừa Lâm đã update blog của mình với nội dung:

Hôm qua là kỉ niệm 10 năm thành lập ban nhạc La Petite Nurse.Tất nhiên tôi đã có mặt!Tiếng ghi ta của Bảo Đệ vô cùng hay!Nhìn cậu ấy nhiệt huyết như thế tôi thực sự rất cảm động!Ngày 23/7 ban nhạc La Petite Nurse sẽ phát hành album và cũng sẽ đi nội địa để tuyên truyền,mong mọi người sẽ ủng hộ những người bạn yêu thương nhất của tôi,cám ơn mọi người nhé!

Ngoài việc tiết lộ tình ban thân thiết giữa bản thân với tay ghita của La Petite Nurse, việc Dương Thừa Lâm chỉnh sửa bức ảnh với chiếc mũ che đi mái tóc của mình chính là dấu hiệu cho thấy album vol 7 của cô đang cận kề. Mỗi lần ra album cô đều có 1 mái tóc mới nên đây chính là 1 trong những điểm thu hút với người hâm mộ

Leave a Reply

