Báo đáp Dương Thừa Lâm hở lưng, La Chí Tường sẵn sàng hở ‘mông'[Clip updated]

Để tuyên truyền cho album mới, La Chí Tường đã mời cô bạn thân Dương Thừa Lâm đóng chung trong bộ fim Heartbeat Love với chuyến đi sang tận nước Úc. Bộ fim khi chiếu tại nội địa đã nhận được nhiều lời khen ngợi, theo đó tin đồn với Dương Thừa Lâm một lần nữa lại rộ lên.Tiểu Trư nói:Tin đồn thực ra là món ăn điểm tâm của người xem sau khi ăn bữa cơm chính,tôi rất vui khi mọi người đặt hai chúng tôi cạnh nhau vì từ Hải Phái Điềm Tâm đã có tin đồn rồi.Heartbeat Love lần này lại khiến khán giả thích thú thêm một lần nữa,tôi cảm thấy khá vui.

Tiểu Trư cũng cho rằng tin đồn có là vì mọi người quan tâm và hứng thú với nghệ sĩ: Cho thấy khán giả vẫn còn yêu thích tôi

Trong Heartbeat Love, lần đầu tiên Dương Thừa Lâm lần đầu tiên phá cách hở lưng,liệu khi quay fim có ngại ngùng gì không? Tiểu Trư lập tức trả lời:Không ngại chút nào, chỉ là tôi phát hiện thân hình mình còn đẹp hơn cô ấy!

Nói xong anh lập tức giải thích:Không phải không phải, ý tôi là vì phần phía trước cô ấy mặc đồ an toàn khá ổn. Đứng trước sự hy sinh của bạn thân,Tiểu Trư cười noi sẽ đền đáp cô: Để lần sau tôi sẽ hở mông giúp cô ấy vậy. Giong nghịch ngợm, Tiểu Trư nói tiếp: Giơ mông ra cho cô ấy đánh

Update clip:

7 thoughts on “Báo đáp Dương Thừa Lâm hở lưng, La Chí Tường sẵn sàng hở ‘mông'[Clip updated]

  1. Pingback: [Info] [Show-Rainie-Quỷ] - Page 93

  2. Pingback: [Info] [Show-Rainie-Quỷ] - Page 93

Leave a Reply

