Trương Hiếu Toàn cảm kích Dương Thừa Lâm

Làm nghệ sĩ được hơn 11 năm, Trương Hiếu Toàn đã phát triển sự nghiệp của mình trên nhiều lĩnh vực như fim điện ảnh, fim truyền hình và cả sân khấu kịch. Gần đây nhất anh càng trở nên nổi tiếng với vai diễn Tống Kiệt Tu trong bộ fim Sau cơn say quyết định yêu em (Love You)

Trong bộ fim Trương Hiếu Toàn và Dương Thừa Lâm có khá nhiều màn diễn hài hước, dù trở nên nổi tiếng hơn nhưng anh lại không tiếp tục nhận fim truyền hình mà quyết định trở lại với bộ fim điện ảnh mới – Bạn gái, bạn trai

Nói tới Dương Thừa Lâm, Trương Hiếu Toàn cho biết lần hợp tác đầu tiên với cô cách đây cũng đã 8 năm,lần quay fim truyền hình này 2 người đều đã chững chạc hơn. “Cô ấy rất nghiêm túc khi làm việc, tôi thực sự phải cảm ơn cô ấy vì tính cách của tôi rất chậm thân với mọi người, nhờ cô ấy chủ động nói chuyện với tôi rồi nghịch ngợm trêu đùa mà lúc quay fim tôi càng nắm rõ hơn và cũng ăn ý hiểu nhau hơn

Clip: http://ol.mingpao.com/ent.htm

One thought on “Trương Hiếu Toàn cảm kích Dương Thừa Lâm

  1. Pingback: [News] [4.6]Trương Hiếu Toàn cảm kích Dương Thừa Lâm

Leave a Reply

