Dương Thừa Lâm cám ơn lời chúc sinh nhật của mọi người

Cám ơn mọi người đã giành cho tôi những lời chúc mừng!Tôi nhận được hết rồi!Các fan Lâm,người nhà,bạn thân,đồng nghiệp,các bạn nghệ sĩ và mọi người – những người yêu tôi (những bạn trong QQ Blog gồm rainieclub,rainiebar,bathenchou,Thái Trách Nghiên, Kim Cần, Uông Đông Thành, Vương Tử JPM, Huỳnh Tiểu Nhu) Thực sự vô cùng cảm ơn~Sinh nhật tuổi 28 của tôi vô cùng ấm áp và thú vị

Ngoài ra trong bức ảnh đăng kèm, Dương Thừa Lâm có chia sẻ lời cầu nguyện trong sinh nhật lần 28 của cô:

Người yêu tôi và người tôi yêu được mạnh khỏe, hạnh phúc và vui vẻ

4 thoughts on “Dương Thừa Lâm cám ơn lời chúc sinh nhật của mọi người

  1. Cũng phải thông cảm cho bà ý vì ngày hôm qua với hôm kia bà ý nhận đc tầm 20k lời chúc, sao mà đọc hết đc chứ @@. Mà fan bên kia rõ đông viết lời chúc 1 đống fan mình ít viêt bị kẹp ở giữa hang ngàn cmt thế thì khó mà phát hiện đc. Mà thoai k đc lần này thì còn đầy lần khác mà. K đc nhụt chí chỉ vì 1 lần bà ý k phát hiện ra fan mình. Bà ý sẽ có ngày biết đến tình cảm mà fan VN dành cho mình mà. Jia you !

    • Nói zậy thôi ckứ t xkẻ k bao h bỏ cuộc, 1 ngày nào đó hj zọng Rainie bjết tới fan vn

Leave a Reply

