Dương Thừa Lâm lên tiếng bênh vực La Chí Tường

La Chí Tường trong liveshow đã hôn môi mẹ mình và còn nói câu:Làm gì thế hả? với mẹ.

Một số dư luận đã lên tiếng về cách cư xử của anh với mẹ, coi anh là vô lễ.

Dương Thừa Lâm lên tiếng:CŨng giống như tôi khi nói chuyện điện thoại với mẹ, rất nhiều người cũng hiểu lầm có phải tôi gần đây đã có bạn trai không. Có những người sẽ không thể hiểu việc làm sao có thể nói câu ‘Làm gì thế hả’ với mẹ. CÓ những người nghe thây thì cho rằng ‘ôi trời, sao có thể nói chuyện như thế với mẹ, bất hiếu quá đi!’

Nhưng giữa tôi và mẹ tôi câu nói đó lại là 1 cử chỉ vô cùng thân mật,vì thế tôi cho rằng mỗi người đều có cách giao tiếp trong gia đình,bạn bè và người yêu của họ. Hy vọng mọi người nhìn nhận mọi việc theo cách đơn giản!

Leave a Reply

