Các quy tắc của Giáo chủ Dương Thừa Lâm

Rule 1: Phụ thuộc vào thời tiết và thời gian kinh nguyệt để tăng mức độ chăm sóc bản thân

Chăm sóc bản thân không phải chỉ theo sách vở mà còn phải tốn sức để nghiên cứu.Việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc ngoài vieệc dựa vào thời tiết hay thời điểm sáng tối thì thời kỳ chu nguyệt chính là lúc cơ thể cần được chăm sóc nhất.Giai đoạn này nên sử dụng các sản phẩm có độ ẩm nhẹ và những sản phẩm có khả năng cân bằng da

Rule 2: Đừng tạo giới hạn cho bản thân mà hay đa dạng sự lựa chọn

Nếu như khi xem lại tác phẩm của mình và cái nào cũng giống nhau, tôi sẽ chán ghét chính bản thân mình.Chụp hình cũng vậy, với mỗi cuốn tạp chí tôi đều có phần giớ hạn riêng, cách lựa chọn trang phục cũng vây,phải có sự thay đổi,,vì nếu chụp ra những bức ảnh giống nhau sẽ khiến tôi thấy khó chịu. Cô cũng không hề nuối tiếc mái tóc dài: Với tóc tai,tôi chưa bao giờ có chuyện tiếc nuối hay nhớ nhung,kiểu tóc nào tôi cũng muốn thử,,ngay cả kiểu đầu của Emma Watson đầy trung tính tôi cũng rất thích

Rule 3: Chú trọng việc chống nắng

Quay fim, chụp hình hay quay quảng cáo thì những ánh đèn xạ quang trong studio cũng hại như ánh nắng mặt trời.’Tôi rất chú trọng việc chống nắng,đặc biệt là khi đi guốc,bàn chân bàn luôn bị lộ ra ngoài nên tôi cũng bôi kem ở phần này.Màu da chỗ trắng chỗ đen còn xấu hơn là da bạn màu tối,phần cổ tôi cũng không bao giờ bỏ qua’ Với Thừa Lâm,nếu đã đen thì phải để toàn thân cùng màu!

Rule 4:Dù có hết mình,cũng phải giành thời gian cho bản thân được xả hơi

Lúc chụp hình, Thừa Lâm cũng ăn đồ hộp giống như mọi người chứ không bao giờ xuất hiện ‘bữa ăn’ giành cho người đặc biệt ‘Tôi không quá nghiêm khắc trong việc giữ gìn thân hình,vẫn thích hưởng thụ lắm,mấy năm mới vào nghề có lẽ do chưa hiểu biết,chứ hiện tại tôi vô cùng quan tâm tới sức khỏe,và luôn làm gương cho các fan’ Cô khẳng định có những lúc mình cũng ăn uống liên tục nhưng sẽ không để đến mức quá đà vì vẫn luôn nhắc nhở bản thân rằng mình là nghệ sĩ

Rule 5: Hiểu chính mình chính là bước đầu để chăm sóc bản thân

Dù xuất thân với hình tượng Giáo chủ khả ái, lừng danh với món ‘Chuột khoai lang’ nhưng Thừa Lâm quả thực khá Man.Cô luôn thẳng thắn và thoải mái về mọi chuyện. Khi hỏi có chỗ nào vè dung mạo không hài lòng hay không, cô nói:Chẳng có điểm nào hết, tự cảm thấy các nét của mình kết hợp lại cũng không tệ dù tuyệt đối không phải hàng mỹ nhân tiên sa. Tự tôi hiểu được chính mình thì sẽ có thể thể hiện được bản thân một cách tốt nhất

Rule 6: Chăm sóc phải đều và tỉ mỉ

Tiểu S từng khen ngợi có khuôn mặt mịn màng, là tố chất tự nhiên sao? DTL cho biết, tôi không dám nói mình không có lỗ chân lông nhưng thực sự chúng vô cùng nhỏ. QUan trọng là đừng bôi bừa các sản phẩm lên da mặt.Khi mát xa mặt, các bước đều phải từ dưới lên trên, với phần trán thì phải xoa thì trong ra ngoài

Rule 7: Sử dụng mặt nạ

Dương Thừa Lâm không bao giờ bỏ qua việc đắp mặt nạ.Tuy nhiên không nên sử dụng quá 10 phút, chỉ nên từ 7-8 phút:Lúc đắp mặt nạ tôi có thể nghĩ xem mai sẽ mặc đồ gì, đeo túi nào,hoặc viết Blog và xem tin tức.Không hề lãng phí thời gian

Leave a Reply

