Heartbeat Love vượt 35 triệu lượt xem sau 2 tuần công chiếu

Bộ fim Heart beats again do La Chí Tường và Dương Thừa Lâm đóng chính,chỉ trong vòng 2 tuần công chiếu,đã có hơn 35 triệu lượt xem trên tudou.Hôm qua tại Thượng hải, nam chính La Chí Tường bày tỏ sự hài lòng về bộ fim của mình:Nữ chính rất xinh, nam chính là đẹpp trai,một người đạt 100 điểm, một người đạt 101 điểm’

Sau thành công của Hải Phái Điềm Tâm hợp tác với Dương Thừa Lâm vào 3 năm trước, LCT không nhận fim mới,nói về lần đóng chung này với DTL,anh cho biết áp lực là rất lớn:Cô ấy là Ảnh hậu Kim Chung đó,diễn đạt tình cảm phải thật chuẩn,tôi có thêm quyết tâm muốn đấu diễn với cô ấy,không thể đê thua kém được.

Tại buổi lễ ăn mừng, MC có đưa ảnh 1 số người bạn thân của La Chí Tường gồm Thái Y Lâm, Dương Thừa Lâm, Tiểu S, Tiêu Á Hiên và Tôn Yến Tư,rồi hỏi anh nếu trong phút cuối cùng của năm tân thế 2012,anh sẽ gọi điện cho ai? Tiểu Trư đã lựa chọn Thái Y Lâm:Tôi sẽ gọi cho Jolin với tấm lòng biết ơn.Vì tôi có 1 giai đoạn thất bại,lúc đó chúng tôi có cổ vũ nhau,giúp nhau trở thành Thiên vương thiên hậu.Sau đó Jolin thực sự trở thành thiên hậu,cô ấy làm liveshow đã mời tôi làm khách mời biểu diễn, thực sự rất cám ơn cô ấy

Leave a comment