Dương Thừa Lâm:Nụ cười tự do tự tại là đẹp nhất

Trở về từ Úc sau khi quay bộ fim micro Heart beats again với La Chí Tường,khi chụp hình cho tạp chí Bella Dương Thừa Lâm có nói:Vì là công việc nên dù là lần đầu nhìn thấy chuột túi, gấu túi koala nhưng tôi lại chẳng thể chơi với chúng’

12 năm lăn lộn trong làng giải trí, năm nay mới 27 tuổi nhưng không tránh khỏi cảm giác lão luyện trong nghề.Cô cảm thán:Thứ mà tôi muốn chăm sóc nhất hiện nay chính là cuộc sống.Tôi đã chiến đầu trong làng giải trí này từ khi 16 tuổi,cũng đã đưộc 12 năm rồi.Nó là 1 quãng thời gian rất dài đối với tuổi xuân của 1 cô gái.Do đó lúc này tôi chỉ muốn lên kế hoạch thạt tốt cho cuộc sống của mình,sống lại cho chính mình

Cô tự tin với khả năng diễn xuất của mình ‘tôi đã trải qua khá nhiều trong làn giải trí,bây giờ tự tin với việc quay fim nói khóc là khóc,nói cười là cười.’ Cô từng xuất hiện với hinh tượng đáng yêu,cũng xuất hiện với hình tượng trưởng thành,nhưng giờ cô nhận ra rằng:Tự nhiên là điều đẹp nhất.Tôi thích sự đơn giản lúc này của mình,không cần tô vẽ,làm 1 người phụ nữ có thể cười thật tự do tự tại

Cô cũng tiết lộ trong album nhạc mới của mình hứa hẹn lại là 1 sự đột biến thay đổi cực lớn nữa

Leave a Reply

