[COSMOPOLITAN 02/2012]Dương Thừa Lâm:Rock ăn sâu trong con người tôi!


Hóa ra Dương Thừa Lâm lại là một cô nàng yêu nhạc rock. Dùng chữ ‘hóa ra’ là vì cảm thấy điều này thực sự là khó tin. Cũng đúng, giáo chủ khả ái vốn luôn được miêu tả qua những tính từ đầy ngọt ngào, không thì cũng là những tin đồn tình cảm liên tiếp!Đùa thôi,tuy nhiên nếu có chút định kiến thì rock sẽ phải đi với những đinh sắt,quần rách,mắt đánh thâm.Nhìn vào Dương Thừa Lâm,có lẽ cô khá xứng đáng với rock vì ở cô luôn nhìn thấy những sự thử thách mạo hiểm đầy dũng cảm và luôn tìm tòi cái mới trong sự nghiệp của mình.

Làng giải trí gần như ngày nào cũng đưa tin về những nhóm nhạc nữ chân dài của Hàn Quốc với tinh thần muốn chinh phục cả thế giới,mà suýt chút quên đi một Rainie ngay trước mắt chúng ta.Cũng xuất thân từ nhóm nhạc nữ,nhiều người nhận định về các nhóm nữ:Cũng khá hay,con trai con gái đội hình đẹp lại vừa hát vừa nhảy,ai cũng có con đường phát triển riêng.’ Phát triển,quan trọng là ở tài năng của mỗi người,đặc biệt là sau khi ban nhạc tan rã,không còn các thành viên khác ở bên mà vẫn chứng minh được mình,đó mới là tài năng thực chất.

Sau khi ban nhạc tan rã,vượt qua nhiều sự tàn khốc của làng giải trí, Rainie vẫn có được thành công của riêng mình,và còn đảm bảo tiếp tục duy trì tốt những thành tích ấy.Với một tinh thần không gì khuất phục,Rainie cười nói:Tôi hợp với rock lắm!


Nhiều người nghe đến đây lập tức có ý phản đối:Rainie là 100% pop mà!Nói đúng, Dương Thừa Lâm không thuộc tuýp ca sĩ tự sáng tác cho mình,từ nhỏ đã thích nghe nhạc chứ cô không hề mơ màng việc sáng tác này kia.Ca khúc của mình có thể mang tới cho fan một lối thoát,giúp họ tìm được cách giải tỏa những tâm sự mà nhiều khi không thể chia sẻ với bạn bè hay người thân.

Rainie có nét đáng yêu trời sinh,vì vậy viẹc yêu nhạc rock có lẽ cũng chính là một lối thoát đối với cô ấy.GIáo chủ cũng đã sớm thử nghiệm mình với dòng nhạc rock ANh,qua đó chứng minh thực lực ca hát của mình.

Liveshow năm ngoái tại Đài Bắc,cô giành hẳng một phần để hóa thân thành cô gái rock.Hỏi cô tâm nguyện tới đây là gì?Rainie nghiêm túc cho biết:Ước mơ chính là tổ chức một tour nhạc,có thể đi khắp châu Á đã mãn nguyện rồi,còn nếu đi đựoc tới một vài nơi khác như LAs Vegas thì thật tuyệt.Những lần trước có dịp biểu diễn tại LAs Vegas nên cũng mơ mình có 1 đêm diễn cá nhân.QUan trọng không phải là khi nào tổ chức,mà có thể làm đựoc là tốt rồi

‘Tôi có nghĩ qua về theme,vì tôi thích rock lắm,nên nhất định sẽ có tiết mục này.Tôi lại chưa đến Hongkong làm show,nếu giấc mơ thành hiện thực thì Hongkong sẽ là điểm đến đầu tiên.Liveshow lần trước,hình tượng vẫn còn chút nữ tính,trang phục cũng không quá táo bạo.Nếu như đựoc làm tour tôi sẽ thử sức với thật nhiều tạo hình táo bạo.Và sẽ còn tham gia chọn lựa ca khúc cho chương trình,đóng góp ý kiến cá nhân.Tùy thuộc vào điểm diễn sẽ có vài sự thay đổi.Dance là điều nhất định phải có,không thể chỉ hát không thôi được!


Hỏi cô yêu thích ca sĩ rock nào,cô không chịu tiết lộ:Đa phần là các ban nhạc,đều là nam hết nhưng tôi lại ít khi hát nhạc nam,biểu diễn cá nhân thì vẫn nên hát bài của mình là chính.Mấy album gần đây thực sự đã có rất nhiều thứ rock rồi,một vài bài nhẹ đã chỉnh sửa sang mạnh hơn chút rồi

Vừa hát vừa nhảy,lại lấn sang nhạc rock,muốn duy trì sự nghiệp đây là một lựa chọn thông minh.Dù sao ngôi sao cũng phải trưởng thành không thể lúc nào cũng như cô búp bê,Duơng Thừa Lâm giờ cũng đã trơ thành một cô gái có tính cách.:Mỗi lần ra album,ngoài âm nhạc,tạo hình nhất định phải có điều mới mẻ,đậm chút fashion

Cô thành thật chia sẻ:Tôi không dám nói mình là một icon nhưng muốn là sự tham khảo cho các cô gái cùng lứa tuổi..Kể cả âm nhạc hay ngoại hình,nếu có thể trở thành một ví dụ cho họ,đem lại cho họ sự mới mẻ thì tôi cũng vui lắm

Có chủ kiến nhưng không độc đoán:Mỗi người đều có thói quen make up riêng,vì thế khi làm việc tôi sẽ không để thói quen gây ảnh hưởng quá nhiều sẽ nghe ý kiến của stylish,nhưng bản thân vẫn là người hiểu rõ ưu nhược điểm của mình nhất

Sự xuất hiện của Lady Gaga như một dấu mốc cho thời trang trong âm nhạc,Rainie cũng thích ca sĩ này nhưng không bắt chước:CÔ ấy rất hợp với những fong cách vượt trước thời gian không gian,bất cứ ai muốn đựoc tiên tiến thì đều bình thường,nhưng bản thân tôi thì vẫn chưa đạt đựoc tới mức độ ấy,không phải là không có khả năng,mà là mình không thể toát lên được cái khí chất đó’

Leave a Reply

