Dương Thừa Lâm đã quen với Noel một mình từ lâu


DTL khi nhận giải thưởng từ Apple,cô cho biết với cánh nhà báo của tạp chí này cô vừa yêu thương vừa thấy giận.’Vì cuộc sống của tôi vô cùng vô vị,nên họ chẳng thể chụp được gì’. DTL không nói nhiều về người bạn trai tin đồn Sunny,chỉ cho biết vẫn luôn tốt.

Với chuyện lại phải một mình đón NOel, cô chia sẻ:Đã quen với chuyện này rồi,nhưng năm nay sẽ là lần đầu tiên tôi chơi trò trao đổi quà với bạn bè,rất mong chờ,tôi cũng đã chuẩn bị xong quà rồi

Leave a Reply

