Dương Thừa Lâm tổng duyệt cho concert,nhận chiếc mic thiên hậu làm quà

Tân thiên hậu toàn năng Dương Thừa Lâm đạt nhiều vị trí no 1 với album Longing for,sẽ có đêm diễn bán vé với tên gọi Legacy Live Concert diễn ra vào ngày 25.9 tới.Với mong muốn các fan được thưởng thức 1 đêm nhạc tuyệt vời,cô đã đíchh tân tham gia thảo luận về cả nội dung chương trình,danh sách ca khúc đến tạo hình.Hai tuần gần đây luôn tập trung với việc ghép nhạc

Đêm diễn ngoài bao gồm các ca khúc mới trong Longing for,Dương Thừa lâm sẽ còn biểu diễn các ca khúc của tứ đại tài nữ,những người mà Dương Thừa LÂm yêu thích và luôn muốn học hỏi làm nền tảng cho việc trở thành 1 nữ ca sĩ có thể snags tác trong tương lai.

Trong buổi ghép nhạc,cô đã biểu diễn 2 ca khúc Người điên và Nói với em.

Về con đường nghệ thuật tương lai với mong muốn hát những ca khúc do chính mình sáng tác,Dương Thừa Lâm cười nói:Tôi vốn đã luôn muốn được viết ca khúc nhưng lại thấy có chút ngượng ngùng.Do đó có sáng tác một số thứ nhưng không bao giờ đem ra chia sẻ.Thông thường tôi nói chuyện khá hài hước nhưng những ai mà đọc thứ tôi viết đều phát hiện hóa ra tôi bên trong và vẻ bên ngoài là hoàn toàn khác biệt.Đừng nhìn vào mỗi tôi ở bên ngoài,tôi là người thường xuyên tới những buổi triển lãm tranh đó

Bộ fim Love You của Dương Thừa Lâm đạt vị trí no 1,album Longing for hiện cũng đã vượt mức 70000 album,tính tới thời điểm này,cô là nữ có album tiêu thụ tốt nhất nửa đầu năm.Vé đêm diễn Legacy cũng bán hết sạch trong vòng mấy ngày khiên cô cảm thấy đó là sự thừa nhận tuyệt nhất mà cô nhận được

Khi hỏi về việc muốn ai đoạt nam chính giữa Trương Hiếu Toàn và Phan VĩB á,cô nói:Lòng riêng thì mong THT vì PVB mới lần đóng fim thứ 2 đã có đề cử,anh ấy sẽ còn vô số cơ hội sau này,và sẽ còn tiến bộ hơn nữa

Ảnh:http://msn.ent.ynet.com/3.1/1109/22/6277055.html

Leave a Reply

