Dương Thừa Lâm không có duyên với Kim Chung năm nay,Trương Hiếu Toàn:Thừa Lâm luôn là số 1 với tôi

Danh sách đề cử giải Kim Chung được công bố,tuy nhiên trên mạng đã có những cuộc bàn tán xôn xao việc Ảnh hậu Kim Chung Dương Thừa Lâm không có tên đề cử lần này cho vai diễn trong Love You.Dương Thừa Lâm phát biểu:Rating và doanh thu album đều đạt quán quân,đó đã là sự khẳng định tuyệt nhất mà khán giả giành cho tôi,tôi không buồn khi mình không được đề cử mà vui mừng hơn vì đạo diễn và Hiếu Toàn có mặt trog danh sách lần này,rất hy vọng họ đoạt giải

Về phía Trương Hiếu Toàn,thông qua công ty quản lý,anh cho biết:Trong lòng tôi Thừa Lâm đã lọt vào đề cử,nhờ cô ấy là bạn diễn nên bộ fim mới có nhiều sức hút đến vậy

Leave a Reply

