【 ME! No.42】Dương Thừa Lâm treo biển ‘tìm người yêu’



Sẽ không còn nông nổi khi yêu!

Dương Thừa Lâm là cô gái đào hoa trong nhóm những nghệ sĩ trẻ!Tất cả là vì báo chí luôn lấy cô ra gán ghép với các nam nghệ sĩ như một trò chơi,nhưng những chuyện tình hấp dẫn ấy đều chỉ là những đào hoa trên giấy,trong biết bao những nam nghệ sĩ bị gán ghép,người duy nhất cô thừa nhận vẫn chỉ có Tiểu Quỷ.Tin đồn kéo dài và quá nhiều,khiến cô cảm thấy chán ngán và mệt mỏi.Khi hỏi cô liệu có nghĩ tới chuyện hôn nhân để bước vào một giai đoạn mới ổn định hơn?Cô kiên định nói:Tôi khát khao một tình yêu nhưng hôn nhân thì chưa.Đó có lẽ chính là điểm mâu thuẫn nhất của tôi!Tôi theo đuổi sự mới mẻ nhưng lại mong có được cái ổn định,không thể biết bản thân mình muốn gì,lúc trước khi yêu tôi rất liều,chỉ cần thấy nếu mình không ghét người này thì cứ thử xem như thế nào cũng không tệ!Bây giờ thì không thể,phải biết rõ trái tim mình trước đã,không còn có thể nông nổi như xưa nữa!

Vì có quá nhiều tin đồn,hình tượng về chàng trai lí tưởng của cô là điều mà ai cũng muốn biết.’Lúc này đây tôi không thể hình dung ra cụ thể như thế nào!’Cô nhấn mạnh:’Lúc trước tôi luôn xác định cho mình người đó phải cao ráo,có ngoại hình,chơi thể thao,thậm chí đến màu tóc tôi còn nghĩ tới,nhưng giờ thì những điều đó không còn quan trọng nữa,quan trọng nhất chính là chúng tôi có thể nói chuyện chia sẻ với nhau,và anh ấy có thể chấp nhận công việc của tôi’

Nói tới những tổn thương mà báo chí gây ra cho cô,khi đề cập tới việc liệu có yêu một người cùng nghề? Cô nói:Hồi trước tên người này người kia đều bị gán ghép,nên tôi rất tránh kết bạn khác giới,vì chỉ cần có chút quen biết là báo chí sẽ phóng đại rất nhiều.Tôi giờ đây thoải mái hơn xưa rất nhiều,dù sao cũng không tránh né,kết bạn thì là kết bạn,không phân biệt cùng hay khác nghề

Cái tên gắn với cô gần đây nhất chính là nam diễn viên Trương Hiếu Toàn.Hỏi cô liệu anh có phải là bạn diễn có cảm giác nhất với cô không?DTL nói:Tôi không thể so sánh,mỗi bộ fim là một thể loại khác nhau,vai diễn khác nhau, rất khó để nói có thể là nhất hay không,nhưng có thể nói rằng hai chúng tôi đều làm rất tốt.

Hai người vốn không thân quen,nhưng chính DTL đã phá vỡ tảng băng quan hệ.’Khi quay fim,tôi thường là người nhiệt tình hơn cả,anh ấy thì hơi chậm trong việc hòa nhập với mọi người,lại hay ngại,sự chủ động và nhiệt tình của tôi giúp cho anh ấy được thoải mái.Sau này anh ấy có nói rằng,cũng may vì tôi đã làm thế,nếu không thì mọi chuyện sẽ trở nên vô cùng cứng nhắc’

Cô còn chia sẻ thêm:Khi quay Love You,áp lực với tôi là rất lớn,vì tôi phải chứng minh tôi xứng đáng với giải Kim Chung được trao.Nhưng khi dã tâm của bạn quá lớn thì lại chỉ khiến chân tay cứng nhắc,vì thế dần về sau tôi tự thả lỏng và tận hưởng sự đơn thuần của diễn xuất


Giáo chủ khả ái là do báo chí tặng!

Có phải là giáo chủ khả ái sẽ không còn khả ái nữa?Lần chụp hình này,vừa tới studio là Dương Thừa Lâm đã nhanh chóng tiến hành thay đồ một cách im lặng.Trong lúc trang điểm,cũng không nghe thấy tiếng ồn ào bàn tán giữa nghệ sĩ và người trang điểm.Lúc chụp hình cũng là những nét mặt và phong cách ngầu và lạnh lùng.Cô nói,cô đã tạo dựng tâm trạng để chụp hình thời trang. ‘Tôi là người luôn có khái niệm và suy nghĩ về việc chụp ảnh,khi chụp hình High Fashion,tôi tự cho rằng nét đáng yêu cần phải được điều tiết hợp lý’Cô nói đầy chắc chắn,có chút lạnh lùng khiến có cảm giác thật xa lạ với hình ảnh giáo chủ khả ái trên màn ảnh.’Giáo chủ khả ái là do báo chí và khán giả tặng cho tôi,công ty nhân đó rồi sử dụng,bản thân tôi lúc đầu không có ý định phát triển sự nghiệp theo con đường này’

Cô nói về quá trình chụp hình:’Tôi không phải là một người ngông cuồng,đó là tính cách trời sinh của tôi,tôi sẽ không để mình rơi vào một hoàn cảnh không rõ ràng’

Leave a Reply

