Dương Thừa Lâm:Muốn yêu nhưng không muốn kết hôn

1

3.9,bộ fim Love You sẽ chính thức ra mắt khán giả nội địa,rating trung bình của cả bộ fim khi chiếu tại Đài Loan là 4.65,trong đó tập cuối có lúc lên tới 6.08

Dưới đây là bài phỏng vấn của báo Dương Thành

Q: Hình tượng trong Love You của bạn là có sự biển đổi lớn, đó là do tuổi tác hay bạn cố ý có sự chuyển đổi này?

R:Tôi đóng fim thường không hay suy nghĩ nhiều vì như vậy sẽ khiến bản thân có thêm khúc mắc.Lần này đơn giản vì tôi thích kịch bản của bộ fim.Tôi cảm thấy thật may mắn,vai diễn này vốn rất bình thường và tôi thật vui khi mình đã có thể khiến mọi người nhớ tới con người này bằng cách sử dụng 1 số biện pháp.Trong fim lần đầu đóng vai vợ,fong cách cũng rất thực tế,khác với những vai diễn có chút gì đó hơi hoạt hình trước đây của tôi

Q:Điều thử thách nhất trong fim?
R:Chữ Zui trong tên fim là zui trong chữ Say rượu,ngay tập 1 đã nói rõ vấn đề rồi,vì say mà xảy ra câu chuyện.Vì thế bộ fim có rất nhiều cảnh uống say,mỗi cảnh fim lại khác nhau,nhất định phải dùng nhiều hình thức để diễn xuất.Nếu như đóng giả quá,khán giả sẽ nhận ra,vì thế diễn xuất chính là điều thử thách nhất.

Q: Có thể nói lần hợp tác này với Trương Hiếu Toàn thực sự gây nhiều cảm xúc,ai cũng nói về tin đồn giữa 2 người,hãy nói về quan hệ 2 người trong và ngoài fim?

R:Ấn tượng về THT lần này khác biệt rất lớn. 7 năm trước khi đóng vai anh em gái,dù quay fim 3-4 tháng cũng không trở nên thân thiết,lúc ấy 2 người đều quá giữ mình.Lần hợp tác này,anh ấy nói chuyện thoải mái,hoạt bát,dù có gì đó đã chững chạc nhưng với tôi vẫn chỉ là 1 cậu bé to xác

Q:Có người nói THT diễn xuất tệ,bạn thấy thế nào?

R:Hợp tác với anh ấy rất tốt,rất ăn ý

Q:Tiêu chuẩn bạn trai?Giống Tống Kiệt Tu?

R:Người con trai như TKT thì có ai mà không thích chứ?

Q:Có kế hoạch gì mới?
R:Nửa đầu năm đều giành cho quay fim,nửa sau sẽ đi biểu diễn nhiều hơn,sẽ tới nội địa nhiều hơn

Q:Có bước sang điện ảnh không?
R:Kế hoạch này vẫn luôn có,nhưng tôi và công ty đều có suy nghĩ chung rằng không dễ dàng nhận fim điện ảnh chỉ vì muốn chuyển sang lĩnh vực này,điều quan trọng nhất vẫn là kịch bản và vai diễn.Hy vọng không để mọi người chờ đợi quá lâu

Q:Nếu đóng fim điện ảnh, thích chủ đề nào?
R;Tôi gần đây rất thích đóng 1 bộ fim tình yêu đơn thuần,muốn vào vai học sinh,nhưng trong fim thần tượng thì không muốn vai học sinh nữa.Nếu vào vai nữ sinh trong fim điện ảnh sẽ khiến mọi người nghĩ tới những kỉ niệm đẹp nhưng trong fim truyền hình,mọi người sẽ cho rằng tôi đang cưa sừng làm nghé.Đáng tiếc những fim điện ảnh tình yêu giờ ngày càng ít,thể loại này thịnh hành vào khoảng 10 năm trước.giờ mọi người đều tập trung vào làm những fim hiệu ứng đặc biệt,tôi ngược lại mong muốn những fim như trước kia

Leave a Reply

