[Phỏng vấn]Lần đầu vào vai người vợ,Dương Thừa Lâm thoáng nghĩ tới chuyện kết hôn bất ngờ

1

Là tác phẩm bị xem là chị em của Fate to love you,nhưng thật ra Love You không có nhiều liên quan tới tác phẩm Fate.Nam nữ chính lần này là Dương Thừa Lâm và Trương Hiếu Toàn,điều duy nhất không đổi là nam nữ chính từ lần gặp mặt đầu đã được định mệnh gắn liền nhau.Trong Love You,2 nam nữ chính ngay lần gặp đầu đã đi đến hôn nhân.

Dưới đây là phỏng vấn của Báo tin tức với DTL:

Q: Lâm Hiểu Như đã khiến bạn rung động ở điểm nào?Những điểm khác và giống bạn?

R:Trong bộ fim nay tôi vào vai người vợ,đây là lần đầu tiên tôi đóng vai diễn thế này.Mọi người có thể cảm nhận được chút trưởng thành trong bộ fim này của tôi.Những bộ fim trước đây của tôi đều có hình thức tương đối hoạt hình,còn bộ fim này rất cuộc sống,gần gũi với lứa tuổi của tôi.

Q: Trong fim, Hiểu Như không phải là cô gái quá thì, nhưng cũng đã tương đối chững chạc.Tuổi tác gần gũi với bạn,liệu có suy nghĩ tới chuyện kết hôn?

R:Có lẽ tôi là số ít trong những cô gái không hề mơ màng hay nghĩ ngợi gì về chuyện kết hôn.Tôi có chờ đợi và suy nghĩ về tình yêu,nhưng kết hôn thì vẫn còn quá sớm, tôi chưa chuẩn bị sẵn sàng để trở thành người vợ.Sẽ lấy ai là chuyện tôi không thể nào tưởng tượng nổi. Cũng không thể hình dung cuộc sống sau này của mình như thế nào nếu lấy chồng.Dù có người yêu tôi cũng sẽ không công khai vì khi tình yêu của bạn chưa đủ ôn định, nó sẽ rất yếu đuối,có những lúc sẽ chỉ vì 1-2 câu của báo chí mà làm ảnh hưởng tới tình cảm của đôi bên,đặc biệt nếu người đó không làm trong ngành giải trí

Q:Trong cuộc sống hiện thực,liệu bạn có thể có 1 đám cưới bất ngờ như Lâm Hiểu Như không?

R: Chuyện này sẽ khó mà xảy ra với tôi,vì tôi sống quá lý trí,nếu như không có 1 chất xúc tác nào cực mạnh,tôi nghĩ cả đời này mình sẽ không lấy chồng mất.Tôi sẽ không vì lấy chồng mà từ bỏ nghề này.Ở tuổi 27,nếu như tôi từ chối mối tình chị em,có lẽ sẽ chẳng còn ai theo đuổi nữa,tuy nhiên chuyện sinh em bé thì trong vòng 5 năm tới nhất định là không thể nào

Q:Đóng bedscene với Trương Hiếu Toàn,ban nghĩ gì về anh ấy?Là điều tốt hay sự ngượng ngùng?

R:Ấn tượng về anh ấy là hoàn toàn khác so với lúc trước.7 năm trước chúng tôi vào vai anh em,quay fim tới 3-4 tháng nhưng không hề thân thiết.Lần này,anh ấy hòa đồng hơn,rất hoạt bát,là đứa trẻ to xác thôi chứ không chững chạc như mọi người vẫn thấy.Chúng tôi thường xuyên NG vì đạo diễn không thích làm theo kịch bản.Nửa đầu fim là hài,hy vọng có nhiều phản ứng tự nhiên nên đạo diễn thưởng thay đổi lời thoại của các diễn viên.Vì quay bộ fim này mà chúng tôi trở thành bạn bè thân thiết,anh ấy sẵn sàng làm xấu mình,kể chuyện vui,khi đóng fim cũng rất thoải mái,rất có tài đóng fim hài

Q:Có ngại ngùng không khi hợp tác với bạn trai cũ?

R: Tất nhiên rồi, quan hệ của chúng tôi là từ lúc đi học,sau đó xa nhau đã 10 năm, thật đặc biệt vì nhờ bộ fim này mà gặp lại nhau,cảnh fim ấy không phải nụ hôn lãng mạn mà lại là cưỡng hôn.Cảnh ấy vô cùng kích động,dẫn tới khó tránh khỏi sự ngại ngùng

Q: Cảnh sau khi say rồi đi đăng kí kết hôn,2 người say thật chứ?

R; Cảnh fim đó là uống say dữ dội ấy!Chúng tôi mỗi người uống 1 ly nhỏ,nhưng tôi cứ gặp men rượu là người sẽ đỏ rực, nên khán giả sẽ nghi rằng chắc tôi say lắm rồi!

Leave a Reply

