Dương Thừa Lâm phủ nhận việc giành quảng cáo với Lâm Y Thần

1

Hôm qua khi chụp hình quảng cáo cho hãng đồng hồ,phóng viên đã đề cập đến việc cô đã giành được hợp đồng quảng cáo này từ Lâm Y Thần,không những vậy thù lao nhận được còn cao hơn gấp 4 lần,trị giá 5 triệu tệ.Việc cạnh tranh của 2 người đã được báo chí nói tới từ năm 2008 khi cuộc chiến diễn ra trên thị trường fim thần tượng

Dương Thừa Lâm lập tức lên tiếng:Tôi không biết người quảng cáo trước là Lâm Y Thần,như thế này thật không hay,tôi không hề muốn cạnh tranh với chị em của mình,chỉ là muốn làm tốt việc của mình mà thôi.

Phía đại diện của LYT nói:Việc các hãng chọn người đại diện là tùy thuộc vào từng giai đoạn và chính sách khác nhau nên xem đây là chuyện hết sức bình thường.

Năm nay DTL đã nhận đến 12 hợp đồng quảng cáo,xứng danh thiên hậu quảng cáo..Cô nói:Tiếp đây tôi muốn quảng cáo xe mô tô,thật ra tôi đi xe máy giỏi lắm.Trong Bất lương tiếu hoa đã từng lái xa rồi,nếu có thể tôi còn phải lái xe đi chạy show nữa

Hôm qua cô đã nhận được món quà là đồng hồ đôi trị giá 1 triệu tệ của hãng quảng cáo,bị hỏi sẽ tặng ai,Trương Hiếu Toàn hay Vương Truyền Nhất? Cô nói:Họ đều chỉ là anh em mà thôi,tôi sẽ giữ lại sau này tìm được người thích hợp sẽ tặng

Leave a Reply

