Dương Thừa Lâm yêu thích ca khúc Xin lỗi chính mình của Hebe

Khi tham gia làm DJ trên radio,Dương Thừa Lâm đã chọn lựa ca khúc Xin lỗi chính mình của Hebe để phát thanh

Cô nói:Tôi cảm thấy thật đáng tiếc vì ca khúc này không được chọn để tuyên truyền vì đối với những người yêu hát KTV như tôi đều cảm thấy không sung sướng.Album này của Hebe tôi có tự bỏ tiền ra mua ủng hộ,và còn nhờ đồng nghiệp đưa CD cho chị ấy kí nữa.Thời gian vào nghề của chúng tôi khá gần, tất nhiên việc trở thành 1 người mới sau 10 năm cần phải được ủng hộ bằng hành động.Ca khúc này thực sự hát rất tuyệt và đó cũng là fong cách mà tôi rất yêu thích.Hy vọng có dịp bản thân cũng được hát ca khúc có fong cách như vậy.Hy vọng mọi ng chờ đợi ở album tiếp theo của chị ấy

Leave a Reply

